Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Giới Thiệu

Ngày đăng : 09:26:41 24-10-2017

Giới thiệu Phụ Kiện Trang Trí Giáng Sinh

Giáng sinh đang đến gần, và bạn đã chuẩn bị những phụ kiện trang trí giáng sinh gì để trang hoàng lại không gian sống của mình thêm phần hấp dẫn trong dịp lễ này?
Chỉ còn ít ngày nữa là tới giáng sinh, ở khắp nơi, không khí chào đón ngày lễ này đều rất nhộn nhịp. Việc mua sắm các đồ trang trí giáng sinh, chuẩn bị các món ăn cho mùa giáng sinh là điều được mọi người dành sự quan tâm rất lớn trong thời gian này. Vậy những phụ kiện trang trí giáng sinh gồm những gì? Mua đồ trang trí giáng sinh, mua cây thông Noel ở đâu đẹp, giá rẻ? Bạn đã biết chưa?
Hãy cùng Royal Party tìm hiểu thêm về các phụ kiện trang trí giáng sinh cơ bản cần có trong mùa giáng sinh này nhé.

Ý nghĩa của các phụ kiện trang trí giáng sinh

Những món đồ trang trí giáng sinh không chỉ khiến không khí gia đình ấm áp hơn mà còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt. Cùng Royal Party tìm hiểu về ý nghĩa một số món phụ kiện giáng sinh để bạn có thể lựa chọn cách trang trí phù hợp nhé.
  • Màu xanh – đỏ chủ đạo giáng sinh:
    • Màu xanh đại diện cho sức sống mãnh liệt, xuyên suốt của cây xanh dù cho mùa đông lạnh giá, giống như các tín đồ Cơ Đốc Giáo tin rằng chúa Jesus mãi mãi trường tồn.
    • Màu đỏ tượng trưng cho đau thương, máu thịt của chúa Jesus đã rơi khi bị đóng đinh trên cây Thánh Giá.
  • Vòng nguyệt quế giáng sinh: Được kết bằng những chiếc lá xanh thành hình vòng tròn với ý nghĩa vô tận nói lên tình yêu vô bờ của Chúa với con người.
  • Cây thông Noel: Là loài cây vẫn sống được trong khí hậu khắc nghiệt, kể cả trong bão tuyết, vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, vững chãi và màu xanh vĩnh cửu. Cây thông Noel được xem là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới trong lễ hội trước thềm năm mới.

Các phụ kiện trong giáng sinh

Danh sách phụ kiện trang trí giáng sinh cơ bản gồm:
  • Cây thông Noel: Cây thông trang trí giáng sinh là món đồ không thể thiếu trong giáng sinh nếu bạn thực sự muốn trang trí cho căn nhà/ văn phòng của mình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Cây thông được chọn cho dịp giáng sinh vì nó có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá, nhiều quốc gia còn tin rằng màu xanh của cây thông Noel giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật. Cây thông Noel hiện nay có rất nhiều loại với mẫu mã và kích thước rất đa dạng cho mọi người lựa chọn.......
    • Cây thông Noel mini
    • Cây thông Noel 3D
    • Cây thông Noel nhựa
>> Cách trang trí cây thông Noel đẹp:
>> Nguồn gốc và ý nghĩa của cây thông Noel
  • Phụ kiện trang trí cây thông Noel: Với việc chỉ có một cây thông Noel thôi chưa đủ, mọi người thường phải trang trí cho cây thông Noel để có một cây thông lung linh nhất. Các phụ kiện cơ bản cho trang trí cây thông Noel như: bông tuyết, các dải dây kim tuyến, bộ đèn Led, các hộp quà giáng sinh...
  • Vòng nguyệt quế giáng sinh: Là phụ kiện trang trí giáng sinh giúp những vị khách ngay khi bước vào nhà đã có thể cảm nhận được không khí giáng sinh. Trong thần thoại Hy Lạp, vòng nguyệt quế được thần Apollo đội trên đầu với ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh và những người chiến thắng. Ở các nhà thờ và những gia đình theo đạo thiên chúa, vòng nguyệt quế là một biểu tượng trong nghi thức đón chào một mùa giáng sinh mới.
    Ngày nay, vòng nguyệt quế giáng sinh được làm từ chất liệu nhựa, nilon thay vì được kết bằng lá cây nguyệt quế như xưa. Những chiếc vòng nguyệt quế giáng sinh có dạng hình tròn khép kín, màu sắc đa dạng và độc đáo cho bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu mã ưng ý để trang trí giáng sinh cho ngôi nhà của mình.
  • Những trái châu Noel: Quả châu Noel là phụ kiện trang trí giáng sinh không thể thiếu trong mỗi mùa giáng sinh. Quả châu trang trí cây thông noel có hình cầu, được sơn bóng với nhiều màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím...có móc để treo được lên cao. Trái châu Noel chủ yếu được làm từ nhựa cứng rất bền. Quả châu Noel được thiết kế với rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhằm phục vụ đa dạng sở thích trang trí giáng sinh của khách hàng.
    • Xem thêm cách trang trí trái châu Noel tại đây:
  • Decal giáng sinh dán kính hoặc dán tường: Trong vô vàn đồ trang trí Noel như ông già noel, tuần lộc, cây thông noel, vòng nguyệt quế giáng sinh, trái châu Noel, dây kim tuyến, đèn trang trí giáng sinh... thì vẫn còn một phụ kiện trang trí giáng sinh khác gọn gàng, tiện lợi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn! Đó là Decal Giáng Sinh. Trang trí nhà cửa với decal giáng sinh là một trong những cách dễ dàng mang lại không gian nhà bạn những nét trẻ trung, tươi mới. Các mẫu Decal trang trí giáng sinh như: Decal ông già noel, người tuyết, những hạt tuyết, đàn tuần lộc hay cả những cây thông Noel...
  • Phụ kiện trang trí giáng sinh khác: Ngoài những phụ kiện cơ bản nên có ở trên, có những phụ kiện trang trí giáng sinh khác cũng cần thiết trong dịp lễ này như: dây kim tuyến, bông tuyết giáng sinh, đèn Led trang trí, hàng rào giáng sinh, những hộp quà giáng sinh...Tùy vào cách trang trí giáng sinh của bạn để có thể mua  những đồ trang trí phù hợp.

Mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các đồ trang trí giáng sinh trên thị trường. Royal Party với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các đồ dùng trang trí giáng sinh, trang trí nhà cửa với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý sẽ là một điểm đến không làm các bạn thất vọng.
Tags: