Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Những cách trang trí cây thông đẹp và nhanh nhất

Ngày đăng : 16:32:14 11-07-2017

TRANG TRÍ CÂY THÔNG THEO  PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
Kiểu trang trí cây thông Noel theo phong cách cổ điển được nhiều người ưa chuộng
Kiểu trang trí này yêu cầu một cây thông Noel phải có những sáng lấp lánh được treo lên tán thông, giăng các chuỗi cườm hay đèn sáng thành từng từng tầng võng rủ. Dưới gốc thông là những hộp quả, trên ngọn thông là ngôi sao sáng lấp lánh.
Đặc biệt, vị trí cây thông thường được đặt gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Bên cạnh sẽ treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Trong hình này là những chiếc tất màu xanh, để ấn tượng hơn các bạn chọn những chiếc tất màu đỏ sẽ giúp căn phòng thêm ấm áp hơn.

Trang trí cây thông theo cách truyền thống

TRANG TRÍ CÂY THÔNG BẰNG LEN
Nguyên liệu
Với cách trang trí cây thông Noel bằng len này, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau: 
- Len hoặc sợi màu tuỳ thích: bạn có thể chỉ cần tới len vụn
- Keo sữa
- Một miếng xốp mỏng: bạn có thể tận dụng các vỏ hộp xốp đựng đồ ăn
- Tăm hoặc xiên tre 
- Mẫu giấy: bạn chọn một biểu tượng yêu thích rồi in ra giấy tới kích cỡ vừa ý, cắt hình in làm mẫu giấy

Cách làm
Bước 1
Đổ keo sữa ra bát chứa nhỏ. Nhúng toàn bộ phần len sợi (đủ để phủ kín hình ảnh bạn cần tạo) vào keo sữa. Dùng tăm ấn, đảo cho sợi ngấm đều keo.
Bước 2
Đặt mẫu giấy lên miếng xốp mỏng và ghim tăm vào các điểm chốt ngoài của hình mẫu. Với hình ảnh ngôi sao thì các điểm chốt là đỉnh nhọn của các cánh sao và những điểm trong cùng của các góc cánh giao nhau. Với những hình ảnh có đường cong thì bạn có thể phải ghim tăm nhiều hơn men theo đường cong đó. Sau đó bỏ mẫu giấy đi, bạn còn lại một bộ khung hình từ những tăm ghim trên xốp.
Bước 3
Buộc thắt nút đầu sợi vào một chiếc tăm và nhấc sợi cho dóc bớt keo, nếu cần thiết bạn sẽ dùng tay tuốt keo xuống bớt.
Bước 4
Ghim đầu tăm vừa buộc sợi vào một vị trí điểm chốt trên khung tăm đã ghim trên xốp, luồn sợi men theo dãy tăm cho tới khi nó trở về vị trí ban đầu để tạo một khung len bên ngoài hình ảnh.
Bước 5
Sau khi tạo khung len, bạn thả tự do uốn lượn các sợi len cho kín đặc phần rỗng bên trong hình ảnh, dàn len phủ mỏng đều và cân đối trên hình. Cắt bỏ len thừa và đợi len khô keo thì tách rời toàn bộ hình len ra khỏi xốp.
Hoàn hành
Chỉ đơn giản là nhúng len vào keo sữa, tạo khung hình ảnh bằng tăm trên xốp và sau đó là thả len theo khung hình, đợi khô là hoàn thành một biểu tượng bằng len. Bạn có thể dùng những biểu tượng nhỏ xinh này trang trí cây thông Noel, cành đào ngày Tết, tạo decor trưng bày trong tủ kính hoặc trang trí móc treo điện thoại, chìa khoá hay phụ kiện đi kèm trang phục đều rất đẹp mắt!

Trang trí cây thông bằng len
Hãy mau tìm một biểu tượng nhỏ xinh yêu thích, càng đơn giản sẽ càng ấn tượng và tự tạo biểu tượng len theo cách dễ dàng trên bạn nhé, chúc bạn thành công!

TRANG TRÍ CÂY THÔNG BẰNG NHỰA TÁI CHẾ
Tùy vào hình dáng và nguyên liệu nhựa được tái chế để làm nên cây thông Noel mà bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu trang trí cho thích hợp.
Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Các viên mốt nhỏ nhiều màu sắc, bông gòn, trái thông, người tuyết, ...
Dụng cụ cần để trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Keo nến và súng bắn keo.
Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Dùng keo nến đính các viên mốt nhỏ lên các tán lá của cây thông, rắc bông gòn xung quanh, kết hợp với sắp xếp các phụ trợ từ trái thông, người tuyết, hộp quà nhỏ, ... để tạo ra 1 khoảng không gian noel cực chất.

TRANG TRÍ CÂY THÔNG BẰNG GIẤY
Do tính chất đặc thù nên cây thông noel bằng giấy thường mềm. Do đó bạn nên nghĩ cách trang trí xung quanh cây thông thay vì phải đính các vật kiệu lên cây.
Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng giấy: Bông gòn, hộp quà nhỏ, trái thông...

Cây thông bằng giấy
Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Sắp xếp cân đối cho vị trí của các cây thông, rắc bông gòn để khoanh vùng, đồng thời đặt các hợp quà, người tuyết, trái thông theo sở thích là được.

TRANG TRÍ CÂY THÔNG BẰNG GỖ
Tuy có chút phức tạp nhưng không tốn nhiều công sức của bạn đâu nhé! Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các vật liệu trang trí cho cây thông và treo nó lên là được thôi đấy! Tùy vào kích thước mỗi cây mà quyết định chọn mua các đồ trang trí cho thích hợp nhé!
Gợi ý vật liệu trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Bông gòn, trái thông, hộp quà, dây kim tuyến, đèn chóp, ...

Cây thông bằng gỗ
Dụng cụ cần để trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: Kiềm, kẽm
Cách trang trí cho cây thông Noel bằng nhựa: lần lượt treo các vật liệu đã chuẩn bị lên trên cây thông. Phần ngôi sao, cái chuông thì nên trên trên đỉnh cây nhé! Còn lại công gòn có thể vắt lên cây và rắc xung quanh gốc. Các hộp quà thì xếp gọn dưới góc cây. Nếu thích bạn có thể tạo thêm 1 cái hàng rài bằng giấy cho cây để trông được đẹp mắt hơn. Cuối cùng đính thêm đèn chớp nữa là hoàn tất rồi đấy!


 
Tags: