Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Những món quà tặng bạn trai trong dịp Giáng sinh

Ngày đăng : 23:31:58 15-07-2017
Nếu như chọn quà Noel cho các cô gái dễ dàng bao nhiêu thì với các chàng trai điều này càng khó bấy nhiêu. Bởi giới hạn những món đồ thiết yếu của các chàng bị bó hẹp và dường như chỉ có một vài món đồ làm chủ đạo. Vậy, đâu là cách chọn quà noel cho chàng ý nghĩa và thiết thực nhất?
Một tình yêu chân thành là hiểu và đồng cảm cho nhau. Vì thế, nếu hai người yêu nhau thật sự thì chỉ muốn dành cho nhau những món quà thiết thực. Cùng tìm hiểu nha:

1. Đồng hồ:
Một cặp đồng hồ đôi luôn thể hiện sự gắn kết, lấy thời gian để làm minh chứng cho tình yêu hai bạn. Và đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong cách chọn quà noel cho chàng mà bạn nên mua.
Tuy nhiên, khi mua đồng hồ đôi bạn nên chú ý đến sở thích, tính cách của chàng cũng như của mình để có sự lựa chọn sao cho hòa hợp và thật ý nghĩa.
2. Ví da:
Ngoài đồng hồ ra, nếu hai bạn thực sự hiểu nhau thì có thể chọn cho chàng chiếc ví, nó sẽ ý nghĩa hơn khi phía trong kèm theo tấm hình nho nhỏ của hai bạn.
Tốt nhất bạn nên chọn loại ví da chất lượng, bền bỉ một chút, khi mua quà không nên mua hàng chợ (vì hàng chợ hầu hết là đồ dởm, kém chất lượng). Cách chọn quà noel cho chàng này quả thực rất ý nghĩa phải không nào.

3. Dây thắt lưng, nước hoa
Một chiếc thắt lưng hay đơn giản chỉ là lọ nước hoa với hương thơm nam tính, mạnh mẽ. Khi chọn quà bạn có thể dẫn người ấy đi cùng nhưng theo kinh nghiệm của mình thì đã là chọn quà thì nên dành tặng sự bất ngờ cho người ấy. Bởi chỉ khi bất ngờ, cùng với đó là món quà thật ý nghĩa sẽ làm cho chàng hiểu được tình yêu mà bạn dành tặng cho người ấy.
4. Tất
Cách chọn quà noel cho chàng khác mà được rất nhiều người lựa chọn đó chính là mua tặng chàng đôi tất cho mùa đông thêm ấm áp. Noel là mùa của sự yêu thương. Vì thế, hãy dành tặng cho nhau sự yêu thương và ấm áp nhất nhé.
 

5. Thiệp Handmade
Nếu bạn là một cô gái khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm những món quà giáng sinh handmade tặng cho chàng như: Làm túi thơm xinh xắn mùi cafe, Bạn cũng có thể ép hoa khô làm tranh treo tường, làm chậu cây bằng giấy hình trái tim, hoặc bạn tự tay làm hộp quà để gói những món quà mà bạn đã mua sẵn, hoặc một lọ cây cảnh dùng để trang trí giáng sinh cho góc học tập/làm việc của chàng cũng là một lựa chọn tốt.
 
6. Chiếc cốc ý nghĩa
Bạn hãy mua một chiếc cốc mạ vàng được khắc ảnh chân dung của 2 bạn dùng để uống nước xinh xắn, sau đó để kẹo giáng sinh đầy vào trong cốc, gói lại bằng giấy bóng kính và thắt nơ cho gói quà thật đẹp. Bạn của bạn sẽ vừa nhâm nhi ly càfê vừa thưởng thức kẹo giáng sinh và mỗi lần ngắm chiếc cốc đáng yêu lại mỉm cuời và nhớ tới bạn.
 

7. Các vật trang trí
Tìm các đồ trang trí giáng sinh và tặng mỗi người theo chủ đề khác nhau, từ  thiệp mạ vàng đến giấy gói và món quà tuỳ theo sở thích và tính cách của họ, ví dụ chủ đề về tuyết, về ông già noel, cây thông…Nếu khéo tay bạn có thể tự tay làm một số món đồ như những tấm thiệp hay chiếc mũ len có hình cây thông noel… tuy những món quà giản dị nhưng sẽ làm người nhận rất xúc động vì thành ý của bạn.
8. Giỏ quà sáng tạo
Chuẩn bị một giỏ bánh quy có hình dáng của các biểu tượng noel như ngôi sao, chiếc chuông, cây thông, vòng nguyệt quế giáng sinh…trang trí giỏ bánh thật dễ thương bằng nơ và ruy băng. Đây quả là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn của bạn đã có con nhỏ. Món quà này sẽ làm bọn trẻ rất thích. Nếu một vài người bạn của bạn không ăn mừng giáng sinh thì bạn hãy thay thế quà giáng sinh bằng những món quà thông thường cho một ngày nghỉ
Bạn không nên cố gắng chạy theo những món quà vượt quá khả năng tài chính của mình, Những món quà đắt tiền cũng sẽ làm cho các bạn của bạn cảm thấy bối rối.
Những món quà chuẩn bị lấy lệ sẽ không bao giờ so sánh được với một món quà đến từ trái tim yêu thương và sự chân thành.
 9. 
Quà tặng giáng sinh cho bạn trai thích tư duy, logic
Bộ ghép tranh gỗ vận hành xoay bằng năng lượng ánh sáng được làm bằng chất liệu gỗ siêu nhẹ là một ý tưởng tuyệt vời cho những cô bạn thông minh, có tư duy logic cao và… hay táy máy!, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng cho bạn trai 1 khối Robic, 1 bộ xếp hình, 1 quyển sách về Sudoku
Các nàng thường rất thích sự lãng mạn bất ngờ đến từ người đàn ông mà họ yêu thương. Và những món đồ đôi chắc chắn sẽ làm các nàng xiêu lòng, bởi nó biểu hiện sự gắn kết tình yêu, đồng thời khẳng định tình cảm gián tiếp thông qua vật dụng của riêng bạn và cô ấy.
Nhẫn, áo, giày, ốp điện thoại, móc khóa,… có vô số thứ để lựa chọn. Điều bạn cần quan tâm là kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với cả hai. Kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính sẽ là tiêu chí ưu tiên.
 
Liên hệ chọn đồ cho lễ Giáng sinh tại đây
Địa chỉ: Số 31, ngõ 72 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0975.688.698
 
Tags: