Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Những địa điểm sắm đồ trang trí Noel tại Sài Gòn và Hà Nội

Ngày đăng : 16:51:54 24-07-2017

Mùa lễ Giáng sinh nữa lại về, ngoài phố đang nô nức tấp nập chuẩn bị chào đón một mùa an lành mới tới và lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày lễ đầy đủ và an vui.

Các món đồ trang trí Giáng sinh như: trái châu, chuông bạc, cây thông Noel, búp bê ông già Noel, ngôi sao, vòng nguyệt quế, nơ trang trí, chai xịt tuyết… luôn được nhiều người chọn mua nhằm để trang trí cho nhà cửa nhân dịp Giáng sinh về.



https://yeutre.vn/medias/uploads/38/38598-1-5.jpg
Các cửa hiệu bán đồ trang trí Giáng sinh rực rỡ.

Theo đó, để có thể tìm thấy tất cả những vật trang trí cho mùa Giáng sinh ấn tượng, rực rỡ, bạn có thể tham khảo một số địa điểm chúng tôi thu thập được để tìm được những món đồ trang trí ưng ý nhất bạn nhé!
Tại thành phố Hồ Chí Minh:

Những tên đường quen thuộc được nhắc đến như: vòng xoay Ngã Sáu Dân Chủ (Q.10), Võ Thị Sáu (Q.3), Hai Bà Trưng (Q.1 và Q.3), Nguyễn Thái Học, Thủ Khoa Huân (Q.1), Nguyễn Tri Phương (Q.5), Hải Thượng Lãn Ông (Q.11), Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), Ngô Gia Tự (Q.5), Nguyễn Tri Phương (Q.10)… Đây là những con đường với nhiều cửa hiệu chuyên bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh hàng năm.

Không khí Noel luôn bắt đầu từ các khu này với màu sắc đặc trưng của lễ Giáng sinh gồm thông xanh, lá đỏ, những quả cầu sáng lấp lánh… và lan tỏa ra các con đường khác.

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Bí quyết cho bạn là hãy khảo giá ở một vài cửa hàng trước khi quyết định chọn mua. Các cửa hàng nằm gần nhau thế nên bạn không mất quá nhiều công sức để đi dọ giá đâu.
Các khu chợ

Chợ Đại Quang Minh, chợ An Đông (Q.5) và Chợ Lớn (Q.6) là các khu chợ chuyên bán sỉ, nếu bạn có ý định mua sắm số lượng lớn các mặt hàng trang trí Giáng sinh thì nên các địa chỉ này. Các mẫu mã hàng ở đây cực kỳ phong phú thỏa sức cho bạn lựa chọn. Đây cũng là một trong các đầu mối mà các cửa hàng lấy hàng về bán đấy.


Cây thông Noel là mặt hàng được nhiều người chọn mua nhất trong mùa Giáng sinh.

Hệ thống các siêu thị

Các siêu thị như Co.op mart hay Big C… đều có bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh. Nếu bạn quen mua sắm ở các siêu thị, có thể tìm kiếm những món đồ trang trí thật dễ thương, giá cả phải chăng cho ngày lễ Giáng sinh tại đây.

Các điểm mua sắm đồ trang trí Giáng sinh ở Hà Nội

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can

Nếu muốn mua sắm đồ trang trí Noel, người dân Hà Nội khó có thể bỏ địa điểm mua sắm nhộn nhịp này. Các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh ở đây đến hẹn lại lên với đa dạng các mặt hàng, màu sắc sặc sỡ. Đây là một trong những địa điểm mua sắm chính các mặt hàng cho ngày Noel. Bạn có thể kiếm ở đây cây thông noel, vòng nguyệt quế, tuần lộc, ông già tuyết, kẹo hình sao, quả thông được làm với nhiều chất liệu khác nhau…

Nằm ngay trung tâm thành phố, địa điểm mua sắm Giáng sinh đông đúc này luôn là nơi báo hiệu cho ngày lễ đến sớm nhất.

Núi Trúc – Tôn Thất Tùng

Hai con đường này cũng tràn ngập các mặt hàng trang trí cho Giáng sinh. Nằm ở phía bên ngoài khu trung tâm nên đây là điểm lựa chọn cho những người ở ngoại ô Hà Nội nhằm tiết kiệm thời gian đi lại. Các mặt hàng ở đây cũng phong phú không kém và giá cả cũng phải chăng.

Hệ thống các siêu thị

Các siêu thị lớn như Co.op mart, Fivi mart, Big C cũng là các địa điểm bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh bắt mắt. Giống ở Sài Gòn, nếu không thích đến chợ, các nơi mua sắm nhộn nhịp bạn có thể lựa chọn vài món đồ trang trí Giáng sinh tại đây.


Những quả cầu trang trí sặc sỡ luôn là điểm nhấn của bộ trang trí Giáng sinh

Phố tây Tô Ngọc Vân

Đây là con phố đặc biệt vì chỉ họp duy nhất vào sáng thứ bảy hàng tuần từ 9h đến 12h30. Nơi đây thu hút khá nhiều khách tây đến mua sắm nên những vật dụng cho ngày Noel cũng rất đa dạng. Bạn có thể đến đây để săn cho mình những món đồ độc, lạ nhé.
 
Tuyến phố Thái Hà
Ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội, con phố dưới những tán cây xanh thu hút sự quyến rũ và đầy lãng mạn. Bạn có thể tìm thấy vô vàn những đồ trang trí cho lễ giáng sinh của bạn năm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm với những đồ dùng cho trang trí giáng sinh, chắc chắn nơi đây sẽ là một địa chỉ bạn tin yêu và sẽ muốn quay lại nhiều lần. Với đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt tình tư vấn màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp với ý tưởng và nền trang trí của gia đình bạn.
Với cá đồ dùng trang trí như: Những chú tuần lộc, quả chuông bạc, trái châu, ông già noel, bít tất, vòng nguyệt quế,..hay những bộ đồ ông già Noel đều có tại nơi đây. Với những chất liệu ưng ý, giá cả hợp lý thì chắc chắn là lựa chọn không tồi cho bạn.
TRANG TRÍ GIÁNG SINH NGÂN HÀ
Địa chỉ: Số 31 - Ngõ 172 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Hotline:0975.688.698
Tags: