Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Học làm giỏ đựng hoa, đồ trang trí trong ngày Noel

Ngày đăng : 13:51:27 17-07-2017
Lễ Giáng sinh là một ngày lễ đặc biệt của những người theo đạo Chúa, đây cũng là một lễ tết của họ. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ, ngoài việc lựa chọn những món đồ trang trí Giáng sinh như cây thông Noel mini, vòng nguyệt quế, hay những đồ trang trí trên cây thông như quả châu noel, dây kim tuyến...thì chắc hẳn trong nhà bạn đều tang trí thêm ít nhất một giỏi hoa xinh xắn nhằm tô thêm nét hấp giẫn cho không gian. Hôm nay hãy cùng chúng tôi học những cách làm giỏi hoa đẹp mà đơn giản nhé
 
Nguyên Liệu: Dây thừng sợi to Dao rọc giấy Keo nến (súng bắn keo), kéo
Cách Làm: 
Bước 1: Trước tiên bạn hãy cuộn sợi dây thừng lại thành vòng tròn nhỏ và dán keo để cố định lại. Sau đó bạn đặt trên mặt phẳng và tiếp tục cuộn tròn, bạn vừa cuộn vừa dán keo, bạn hãy cuộn chặt và đều tay để dây thừng không bị rời ra. Bạn cứ cuộn như vậy cho đến khi bằng kích thước giỏ mà bạn muốn làm thì dừng lại.
 
Bước 2. Bây giờ bạn làm thành giỏ handmade, khi đã cuốn xong đáy giỏ đặt dây thừng lên trên đường dây thừng ngoài cùng của đáy giỏ rồi dán chặt lại. Bạn cứ cuốn dây vòng theo hình tròn của đáy giỏ, cuốn lên cao với cùng một kích thước, vừa cuộn bạn vừa dán keo để cố định, bạn cứ tiếp tục làm như vậy cho đến khi chiều cao của thành giỏ được ¼ đường kính dáy giỏ thì dừng lại.
 
Bước 3. Tiếp đến bạn làm quai xách, bạn hãy cắt hai đoạn dây thừng dài bằng nhau, kích thước sao cho phù hợp với chiếc giỏ handmade là được. Sau đó bạn dán hai sợi dây này chặt vào nhau và dán cố định vào hai bên thành giỏ. Vậy là bạn đã có một chiếc giỏ hoa rồi. Bây giờ để chiếc giỏ hoa trông xinh xắn hơn, bạn hãy trang trí thêm dây ruy băng và trái tim xốp bất cứ thứ gì mà bạn thích nhé.
 
Thật đẹp phải không nào, bây giờ bạn chỉ việc cắm thêm hoa vào giỏ handmade nữa là có thể trang trí cho căn phòng thêm đẹp rồi. Khi cắm hoa bạn hãy lót thêm tấm nilon để nước trong xốp cắm hoa không chảy ra ngoài nhé. Chúc các bạn thành công.
  
Bạn cảm thấy không gian nhà bạn thật là đơn điệu, bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian buồn tẻ đó. Vậy thì các bạn hãy làm một chiếc giỏ đựng đồ xinh bằng giấy màu thật đẹp để trang điểm cho không gian bên trong ngôi nhà của bạn. Để làm được giỏ đựng đồ xinh bằng giấy màu này cũng không có gì là khó cả, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và tìm mua một số nguyên liệu đơn giản. Với chiếc giỏ đựng đồ đẹp mắt sẽ làm bạn cảm thấy ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn. Hôm nay, chúng tớ sẽ giới thiệu đến các bạn các bước đơn giản để có ngay một giỏ đựng đồ bằng giấy màu xinh xắn.
Dụng cụ:
  • Một hộp giấy hình tròn
  • Một số que tre (số lượng tùy bạn muốn đan dày hay mỏng)
  •  Vài tấm giấy màu khác nhau Dao, kéo và súng bắn keo
 Hướng Dẫn
Bước 1. Chuẩn bị hộp giấy làm giỏ: Từ hộp giấy hình tròn đã chuẩn bị sẵn, hãy tính toán độ dài chiếc giỏ giấy mà bạn muốn làm, sau đó hãy cắt lấy phần hộp muốn làm giỏ. Tiếp theo, ta cắt giấy màu thành nhiều dải dài có chiều dài lớn hơn chu vi hộp giấy để đan bao quanh bên ngoài thành chiếc giỏ, để chiếc giỏ được dai, bền, mỗi chiếc nan có bề rộng khoảng 1cm thì hãy cắt dải giấy có bề rộng gấp đôi hoặc gấp 3 (tùy loại giấy) để gấp lại cho các nan được chắc chắn. Sau cùng, ta cắt các que tre có chiều dài cao hơn chiều cao của thành giỏ.
 
Bước 2. Ta dùng súng bắn keo dán các que tre nhỏ dọc theo dải giấy dài. (Hãy nhớ ướm thử trước cho khoảng cách hợp lý rồi mới bắt đầu bắn keo vào nhé).
 
Chờ 1 lát cho keo khô sau đó lật ngược mặt dải giấy vừa dán que, dán thêm các que tre xen kẽ với hàng que mặt trước.
Đến lượt dải giấy thứ 2, dán đầu dải giấy vào chiếc que đầu tiên sau đó đan so le 1 trên 1 dưới giống như cách đan thủ công bình thường.
 
Ta làm tương tự như vậy với các dải giấy còn lại sao cho bằng với chiều cao của thành hộp lõi giấy bên trong.
 
Ta dùng súng bắn keo dán cố định tấm giấy vừa đan với que tre ngoài thành hộp. Tiếp tục đan thêm giấy cho phần que tre bên trên thành giỏ.
 
Cuối cùng, ta cắt giấy dán làm quai giỏ và trang trí thêm chiếc nơ xinh trên miệng giỏ là xong
 
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo những cách trang trí Giáng sinh làm đẹp cho ngôi nhà bạn tại trang web nhé. Chúc bạn có mùa Giáng sinh an lành, ấm áp!
 
Liên hệ: TRANG TRÍ GIÁNG SINH NGÂN HÀ
Hotline: 0975.688.698
Địa chỉ: Số 31 - Ngõ 172 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Tags: