Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Học cách làm người tuyết đơn giản

Ngày đăng : 17:18:24 17-07-2017
1. Làm người tuyết từ bóng bay và len
Chuẩn bị: 
- Bóng bay
- len sợi nhỏ
- Cúc đen nhỏ làm mắt người tuyết
- Bìa: Kẻ vẽ, cắt dán tạo  khối hình chóp nhỏ, tô màu đỏ làm mũi người tuyết
- keo sữa mua ở các tiệm bán quà tặng, ở cửa hàng phụ kiện handmade nhé 
Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, Bạn thổi 5 quả bóng bay để làm đầu, thân và chân tay người tuyết theo tỷ lệ thích hợp, bạn nhìn hình để ước lượng nhé. Kích thước to nhỏ thì tùy bạn nhé.
Bước 2: Bạn lấy len nhúng vào keo sữa rồi quấn kín quanh từng quả bóng.  Đợi cho khô keo sữa thì bạn dùng kim châm thủng quả bóng bay rồi lấy xác bóng bay ra. 
Bước 3: Tiếp theo, Dùng keo sữa gắn các quả bóng thành hình người tuyết. Cuối cùng, chỉ cần dán mắt, mũi, miệng và đội thêm 1 chiếc mũ xinh xắn cho chú ấy là xong rồi đó.

 
2. Người tuyết len bông
Chuẩn bị:
- Len sợi nhỏ
- Cúc trang trí
- Duy băng
- Thép 
Cách làm:
Bước 1: Cắt 1 đoạn len ngắn, cầm thành 1 bó sắp sao cho 2 đầu đoạn len tương đối bằng nhau. Buộc chặt chính giữa bó len bằng 1 sợi len khác và nhớ để thừa đoạn len để tí nữa buộc. Bây giờ xòe bó len thành hình bi len tròn. Làm thêm 1 bi len tròn với cách làm tương tự. Tỷ lệ 2 viên bi len là 1:2 nhé.
Bước 2: Buộc 2 viên bi len vào nhau
Bước 3: Trang trí mắt, mũi, miệng, mũ và khăn cho người tuyết là xong.


3. Người tuyết từ chai sữa nhỏ xinh
Chuẩn bị: 
- 1 hộp sữa nhỏ ( có thể là sữa Proby, yakult, fristi)
- Giấy mềm  làm mũ người tuyết
- Kéo
- Bút dạ đen
- 1 miếng vải nhỏ màu đỏ

Cách làm:
Bước 1: Bóc vỏ ngoài hộp sữa bỏ đi, dùng giấy cuốn quanh miệng hộp sữa làm mũ cho người tuyết nhét phần giấy thừa vào miệng chai sữa 
 
Bước 2: Lấy que sắt hoặc tua vít đục một lỗ nhỏ ở giữa phần phía trên của lọ. Dùng giấy đỏ cuốn thành hình mũi cho người tuyết. Lưu ý cuộn giấy vừa đúng bằng lỗ tròn vừa đục trên chai rồi khéo léo đút giấy vừa cuốn vào lỗ trên chai.

Bước 3: Vẽ mắt, mũi, miệng và cúc ở thân người tuyết. Cắt miếng vải đỏ nhỏ thành khăn rồi quàng lên cho người tuyết là xong.
 
4. Làm người tuyết bằng tất và gạo
 
Chuẩn bị:
- Chiếc tất trắng, xanh
 

- Gạo
- Cúc áo màu
- Dây ruy-băng
- Bút vẽ vải màu đen
- Chiếc ghim đầu nhọn
- Dụng cụ: kéo, súng bắn keo, dây chun
Cách làm:

Đầu tiên, bạn lấy gạo đổ vào trong một chiếc tất.


Tiếp theo, bạn dùng dây chun buộc cố định đầu chiếc tất để gạo không bị rơi ra ngoài. Bạn dùng sợi dây chun thứ hai cột bên ngoài phần tất đã đổ gạo bên trong chia thành 2 phần, phần trên nhỏ làm đầu người tuyết, phần dưới lớn hơn làm thân người tuyết.
 
Bạn dùng súng bắn keo dán 3 hạt cúc áo màu hồng, xanh lá, xanh dương trên thân người tuyết để trang trí. Gắn chiếc ghim đầu nhọn lên trên phần trên làm mũi người tuyết, và dùng bút màu đen mắt và miệng của người tuyết.
 
Sau đó, bạn cắt đoạn dây ruy-băng vòng qua cổ người tuyết chéo nhau dán cố định là khăn choàng. Dùng kéo cắt bỏ phần tất thừa bên trên sợi dây chun đã cột. Cuối cùng bạn cắt phần đầu của chiếc tất màu xanh lộn làm mũ đậu trên đầu người tuyết là xong nhé!
 
 
Vậy là người tuyết đáng yêu của bạn đã hoàn thành! Cách làm người tuyết này vừa nhanh vừa đẹp. Chắc hẳn bé sẽ thích thú và hào hứng khi được cùng mẹ làm chú người tuyết này đấy. Giáng sinh đang đến gần, cả nhà quân quầy bên nhau cùng làm những chú người tuyết ngộ nghĩnh trang trí nhà vừa đẹp vừa ấm áp nào.
 

5. Làm người tuyết bằng vỏ chai nhựa
Nếu nhà bạn đã có một cây thông noel đẹp và vẫn còn trông trãi thay vì tốn kém mua thêm những phụ kiện trang trí khác thay vào đó tại sao bạn không làm cho mình một người tuyết xinh xắn nhỉ? chung mình sẽ hướng dẫn bạn làm một người tuyết trang trí đẹp cho ngôi nhà bạn nhé.
CHUẨN BỊ:
+ Ly giấy hoặc ly nhựa: Loại bán theo lốc ở các siêu thị
+ Súng bắn keo, ghim bấm
+ Kéo, giấy màu
+ Đèn và một vài phụ kiện trang trí như mũ len, giấy màu, vải màu

TIẾN HÀNH LÀM NGƯỜI TUYẾT TRANG TRÍ NOEL:

Bước 1: Tìm một mặt phẳng và tiến hành xếp các ly nhựa thành vòng tròn rồi tiến hành cố định bằng keo nến hoặc ghim bấm ở các điểm.
MẸO: 

Bước 2,3: Tiếp tục xếp chồng các ly nhựa theo lớp và tiến hành như bước 1 thì chúng ta đã có phần thân của người tuyết.
Bước 4: Lặp lại các bước 1, 2, 3 nhưng với đường kính nhỏ hơn để làm đầu người tuyết
Bước 5: Trang trí mắt, mũi, miệng cho người tuyết và các phụ kiện kèm theo
Bước 6: Tìm một vị trí thích hợp đặt người tuyết. Ngoài ra, bạn có thể gắn thêm một bóng đèn vào bên trong người tuyết sẽ giúp người tuyết bạn lung linh hơn.
Bạn có thể tham khảo 1 cách khác dưới đây:

Từ các cách làm mẫu người tuyết cơ bản như trên, bạn tha hồ sáng tạo trang trí tạo thành những người tuyết với nhiều mẫu hình dáng khác nhau thật đẹp.
Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ với chúng tôi về thành quả tác phẩm của bạn nhé!
 
Trang trí giáng sinh
Hotline: 
0975.688.698
Địa chỉ: Số 31 - Ngõ 172 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Tags: