Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Tự tay làm đồ trang trí cho cây thông Noel

Ngày đăng : 23:49:04 11-07-2017
Giáng sinh đang đến gần, người người nhà nhà đang rộn ràng chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh mới mẻ và ấm áp. Một trong những điều khiến cho không khí Giáng sinh được trở lên vui tươi hơn đó là trang trí nhà cửa thật trang hoàng và đẹp đẽ. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chi tiêu quá nhiều vào đồ trang trí Giáng sinh mới có thể tạo ra một không khí huyền diệu và mang lễ hội vào ngôi nhà. Bởi những thứ sẵn có trong gia đình cũng có thể làm đồ trang trí thật sự tuyệt vời và dễ thương rồi. Nếu vẫn chưa có ý tưởng trang trí nhà cửa nào, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!
 
Đèn nhấp nháy với các kích thước khác nhau
Khi trang trí cây thông Noel bằng hai bộ đèn có kích thước khác nhau, sẽ giúp cây thông của bạn trông bắt mắt hơn bình thường rất nhiều đấy.
 
Trang trí phản quang
Nếu bạn thêm một vài yếu tố phản quang trên cây thông Noel sẽ gây ấn tượng về một cây thông Noel sáng hơn nhiều so với khi thắp đèn thông thường. Và bạn sẽ có một cây thông giáng sinh tuyệt vời, độc đáo.
 
Cách bọc quà nhanh mà không mất nhiều thời gian
Nếu phải đi ra khỏi nhà ngay lập tức, không có thời gian để bọc quà, hãy sử dụng mẹo này nhé. Đơn giản chỉ cần bọc món quà của bạn bằng giấy bọc thông thường, cắt hình 1 nửa cây thông (hoặc bất kỳ biểu tượng nào bạn muốn trong ngày lễ), gấp ngược nó ra ngoài là bạn đã có một hộp quà được bọc ấn tượng rồi.
 
Làm bông tuyết bằng giấy
Việc tự làm bông tuyết giấy trên giấy và gắn chúng lên cửa sổ là một trong những ý tưởng đơn giản nhất trong việc trang trí trong ngày lễ hội. Đây cũng là một cách trang trí thực sự tuyệt vời để kích thích trí tưởng tượng của trẻ.
 
Đồ trang sức làm từ "bột muối"
Không phải tốn quá nhiều tiền để mua nguyên liệu thủ công nếu muốn tự tay trang trí cho cây thông Noel dành cho bé của bạn. Chẳng hạn, bạn có thể làm đồ trang trí bằng "bột muối" thứ mà trông gần giống đất sét.
 
Làm đồ trang trí từ giấy gói quà còn sót lại
Thông thường sẽ còn thừa những mẩu giấy gói đẹp sau khi gói tất cả những món quà tặng Giáng sinh và rất có thể, bạn cảm thấy lưỡng lự không muốn vứt bỏ nó. Thì đây chính là một ý tưởng tốt từ việc tận dụng những mẫu giấy còn sót lại để làm những cây thông Noel bằng giấy.
 
Làm quả cầu và ngôi sao 3D
Những hình ngôi sao 3D hay hình tròn 3D thật lung linh mà cách làm cũng rất đơn giản mà đẹp mắt
 
Gắn đồ trang trí lên tường
Để gắn những mẩu giấy trang trí lên tường, việc đầu tiên bạn cần làm là dán một miếng băng dính lên, sau đó cho hồ lên phía trên. Cách trang trí này sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào trên tường của bạn cả.
 
Ẩn đi chân cây thông Noel
Một hộp giấy thông thường có thể làm ẩn đi chân cây thông Noel. Chỉ cần quấn nó bằng giấy gói quà trông sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều!
 
Trang trí đồ dùng trong bữa ăn
Chắc hẳn trong mỗi gia đình đều có một bộ cốc chén thường ngày bị lãng quên. Với sự giúp đỡ của những cây bút đặc biệt, bạn có thể trang trí giúp chúng thêm phần tuyệt vời, nổi bật hơn để sử dụng trong mùa lễ hội.
 
Đèn nhấp nháy trang trí trong nhà
Thông thường, mọi người treo hay đèn nhấp nháy có dây màu xanh để trang trí trong nhà nhưng như vậy trông không đẹp mắt, trừ khi bạn trang trí nó ở trên cây thông. Tuy nhiên, hãy lấy một chai phun sơn vàng để phun kín dây như hình, trông vừa đẹp mắt mà lại không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn.
 
Làm nơ chỉ trong vài phút
Thực sự, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để trang trí cho ngôi nhà của bạn trong ngày lễ hội. Ví dụ, bạn có thể tự làm những chiếc nơ bằng nguyên liệu có sẵn trong nhà chỉ trong vài phút.
 
Trang trí bằng kẹo
Đồ trang trí trên cây thông Noel có thể ăn được là một thứ gì đó khiến nhiều người trong chúng ta nhớ về những kỷ niệm thời thơ ấu. Dưới đây là một sự thay thế hiện đại: làm tan chảy kẹo vào các khuôn làm bánh quy có sẵn để tạo thành các hình dạng trong lễ hội.
 
Một cốc mang không khí Noel
Ngoài việc tự sắm cho mình một đôi tất có màu đỏ mang không khí Noel, bạn cũng có thể tự trang trí cho chiếc cốc của mình thêm hấp dẫn hơn vào mỗi sáng bằng cách trên.
 
Nón thông khô
Trước khi sử dụng nón thông để trang trí, bạn cần làm sạch và để khô chúng bằng cách đặt vào lò nướng khoảng 20-30 phút ở nhiệt độ 200 độ C. Điều này có thể giúp bạn tránh được độ ẩm dư thừa trên nón thông và sâu bọ đi vào nhà của bạn.
 
Làm một cây thông mini để bàn
Bạn có thể tự tay làm cây thông giáng sinh mini để bàn bằng việc sử dụng một vài nhánh nhỏ từ cây thông. Cách đơn giản chỉ cần đặt nhánh cây đó vào bình và sau đó trang trí cho chúng là được.
Như vậy là chúng ta đã hoàn tất Cách làm đồ trang trí cây thông noel đẹp đơn giản cho mùa giáng sinh an lành rồi. Việc còn lại là kết hợp những món đồ này sao cho đẹp mắt và phù hợ. Các bạn thấy có đẹp và quyến rũ bởi một cây thông noel tự tay mình bày biện và thiết kế không? Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và chia sẻ cùng mọi người Cách làm đồ trang trí cây thông noel đẹp đơn giản cho mùa giáng sinh an lành nhé!
 
Tags: