Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Sắm đồ trang trí Giáng sinh có đắt không?

Ngày đăng : 09:12:23 26-07-2017
Còn gần tháng nữa là đến lễ Giáng sinh nhưng từ vài tháng trước, các cửa hàng bán đồ trang trí tại Hà Nội đã chuẩn bị nguồn hàng khá dồi dào để phục vụ người mua. So với năm trước, nhiều mặt hàng trong nước đang phải cạnh tranh với nhiều mặt hàng nhập khẩu có mẫu mã đẹp.
Những sản phẩm được sản xuất trong nước như dây kim tuyến, quả châu trang trí cây thông Noel hay vòng nguyệt quế giáng sinh… có mẫu mã như các năm trước giảm giá nhẹ. Trong khi đó, những mẫu mã mới tăng giá trong khi sức mua bắt đầu tăng mạnh.

 
Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi sắm đồ trang trí cho Giáng sinh năm này nhiều hơn vì có thêm những mặt hàng nhập khẩu đẹp mắt. Những mẫu sản phẩm mới hút khách bởi nhà sản xuất chú trọng hơn đến chi tiết. Như trái châu trang trí giáng sinh, nếu như loại phổ thông chỉ có mặt cầu trơn thì năm nay được khắc họa thêm hoa văn, phủ kim tuyến nên nhìn rất nghệ thuật.
­­Thị trường đồ trang trí Giáng sinh năm nay tại Hà Nội đa dạng về giá cả và mẫu mã. Cụ thể, người tuyết làm bằng xốp có giá 300 – 850 ngàn đồng; hang đá sản xuất thủ công từ 120 – 350 ngàn đồng; quần áo ông già Noel giá 65 – 165 ngàn đồng tùy kích cỡ; vòng nguyệt quế giáng sinh từ 50 -1,1 triệu đồng, cây thông Noel có giá từ 300 ngàn đồng đến 6 triệu đồng… Mặc dù giá cả có chênh lệch một chút xíu nhưng những mẫu mặt hàng nhập khẩu vẫn được ưa chuộng và chọn lựa nhiều.
 

 
Cây thông Noel thường được nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho mùa Giáng sinh. Vừa thúc đẩy tinh thần đến các cán bộ nhân viên vừa làm tăng thêm nề nếp văn hóa cho doanh nghiệp




Ngoài ra thì những cây thông Noel có diện tích nhỏ hơn cũng được nhiều gia đình chọn lựa vì vừa nhỏ gọn, vừa dễ trang trí mà lại đẹp mắt. Để tiện lợi thì bạn cũng có thể chọn lựa cả set mà các shop đã chọn sẵn phù hợp cho bạn rồi



Chọn cây thông Noel: Không khí Giáng sinh sẽ mất hẳn đi không khí nếu vắng bóng cây thông. Cây thông Noel thường được đặt ở nơi sang trọng nhất trong phòng khách hoặc sảnh nhà. Với những nhà có lò sưởi thì cây thông đặt cạnh lò sưởi sẽ tăng thêm không khí Giáng sinh.
 
Các hộp quà trang trí: Để ngôi nhà mình có không khí Giáng sinh, bạn nên chọn một vài hộp quà độc đáo để trang trí cây thông và đặt trên bàn ở phòng khách. Điều này sẽ giúp bạn trang hoàng nhà cửa thêm lộng lẫy và ấm cúng đón Noel.


Những quả bóng trang trí cây thông: Cùng với màu xanh của thông, màu sắc rực rỡ của những quả bóng đầy màu sắc hoặc những đồ trang trí khác sẽ làm toát lên không khí Giáng sinh cho căn


Vòng nguyệt quế: Bạn có thể tạo một vòng nguyệt quế bằng những cành thông tươi, điểm xuyết các bông hoa nhỏ và những chiếc nơ hay quả chuông. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể mua các vòng bằng nhựa bán sẵn để treo trang trí trong nhà hay treo trước cánh cửa chính vào nhà.


Những chiếc tất (vớ): Cùng với cây thông và ông già Noel, những chiếc vớ cũng được xem là một trong những biểu tượng truyền thống làm nên tinh thần mùa Giáng sinh. Bạn có thể chọn những chiếc màu mè như trong hình để tăng thêm không khí Noel cho căn phòng.

Ánh nến lung linh: Giáng sinh thường không thể thiếu đi ánh nến. Trong các bữa tiệc Giáng sinh của người phương Tây, bạn thường thấy các gia đình vẫn dùng nến để thắp sáng hoàn toàn. Những ánh nến lung linh sẽ tạo nên không gian căn phòng huyền ảo, ấm cúng dịp Noel.


Trang trí cửa sổ dịp Giáng sinh: Cửa sổ phòng khách thường được thiết kế khá lớn nhằm đón nhận nhiều ánh sáng vào phòng. Đây cũng chính là vị trí thích hợp để trang trí trong nhà mỗi mùa lễ Giáng sinh. Viền cửa sổ, bạn nên dùng các dây tua nhỏ để trang trí, còn dưới bậu cửa có thể đặt những món đồ trang trí màu mè nhỏ xinh hay vài cây nến lung linh.


Trang trí cầu thang: Lan can cầu thang nhà bạn thêm đáng yêu hơn với những dây lá thông kết hoa cộng thêm những chiếc nơ xinh xắn hay những chiếc tất màu mè. Với những cách trang trí sáng tạo, cầu thang nhà bạn sẽ thêm phần cuốn hút trong dịp Giáng sinh.

Trang trí tường nhà: Trang trí cho những bức tường chính là phương án đơn giản và dễ dàng để đem đến bầu không khí chào đón lễ Giáng sinh. Nếu khéo léo, bạn có thể tự cắt chữ, tranh ảnh, làm nơ hoặc mua những đồ trang trí, đèn led để tô điểm cho những bức tường thêm lộng lẫy đón Noel.

Bàn ăn lãng mạn: Chiếc bàn ăn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi bạn biết cách trang trí chúng. Có thể dùng những quả bóng màu sắc và những cốc nến xinh đẹp để đưa không khí ấm áp của Giáng sinh
 
 

Bạn đang phân vân và chưa biết nên chọn lựa những món đồ gì để trang trí cho dịp Giáng sinh này thì hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các bạn nhé. Chúc bạn mùa Giáng sinh an lành!
 
 

Phụ kiện trang trí Giáng sinh
Hotline: 0975.688.698
Địa chỉ: Số 25 - Ngõ 151B Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags: