Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Những món đồ Handmade đón Giáng sinh

Ngày đăng : 23:32:51 08-07-2017
Giáng sinh là dịp để bạn có thể thỏa thích sáng tạo những món đồ handmade. Cả nhà bạn có thể cùng nhau tạo nên những cây thông tự chế, những món đồ trang trí nhà cửa nhỏ xinh hay làm những món quà thật độc đáo, chắc chắn, gia đình bạn sẽ có một mùa Noel đáng nhớ.
1. Cây thông
Bạn có thể tạo ra cây thông Noel từ rất nhiều những thứ mà bạn thích, chẳng hạn với những mẩu gỗ, với những chiếc cúc , với những quả cầu, những quyển sách, giấy, từ đồ ăn và vô số đồ vật khác. Bạn có thể tham khảo chúng tại đây.



2. Người tuyết từ nắp chai bia
Thật thú vị là bạn có thể tận dụng những nắp chai bia để tạo nên hình người tuyết vô cùng sống động để trang trí giáng sinh cho cây thông và không gian Giáng sinh nhà bạn đấy. Học cách làm nha:
Chuẩn bị:
+ 3 nắp chai cho hình 1 ông già
+ Ruy băng, keo dán
+ Bút vẽ, cúc áo, dây len
Thực hiện:
– Bạn dán lần lượt 3 nắp chai dọc theo dây ruy băng.
– Cắt bớt ruy băng và gập đầu ruy băng lại làm móc treo.
– Vẽ mặt người tuyết, vẽ cả 3 chấm làm cúc áo. Dùng dây len quấn quanh “cổ” là đoạn giao giữa nắp trên cùng và nắp thứ 2, buộc lại và dán cúc lên làm khăn.
– Bạn có thể làm vài con để treo quanh cây thông nhé.



3. Gấp khăn ăn hình cây thông
Bạn cũng có thể tạo ra nét đặc biệt cho bàn tiệc Giáng sinh gia đình bằng những chiếc khăn ăn hình cây thông noel vô cùng đẹp mắt mà độc đáo nữa đấy. Học cách làm nha:
Chuẩn bị:
- 1 chiếc khăn ăn hình vuông cạnh 50cm.
- 1 chiếc đĩa màu đỏ
- Dây ruy-băng trắng bản rộng 1,5cm, xanh 0,3cm.
- Kéo
- 1 chiếc đinh ghim

Thực hiện:
Bước 1: Đầu tiên, gấp đôi chiếc khăn ăn rồi gấp đôi thêm lần nữa thành hình vuông có kích thước bằng ¼ hình vuông ban đầu.
Bước 2: Tiếp theo, lật gấp lớp khăn góc thứ nhất lên trên hình tam giác sao cho hai cạch góc vuông cách đều 2 mép gấp của khăn. Tương tự, lật gấp lớp khăn thứ hai, ba và tư, các góc nằm trên đường thẳng, cân đối các lớp khăn đều nhau.



Bước 3: Sau khi gấp xong, vuốt thẳng các nếp gấp rồi lật khăn ra mặt sau. Tiếp theo, gập góc khăn tam giác bên trái vào trong rồi gập mép khăn tam giác bên phải chồng trên góc khăn bên trái, điểm gấp giữa cạnh nằm ngang đối với đỉnh của tam giác lớn.



Bước 4: Sau khi gấp xong 2 tam giác hai bên, thì lật mặt khăn vuốt mặt vải phẳng. Từ từ lật và gập từng lớp vải lên thành hình tam giác, lớp vải sau luồn bên dưới lớp vải trước tạo hình cây thông Noel.



Cuối cùng, thắt dây ruy-băng hình chiếc nơ nhỏ, dùng chiếc ghim gắn cố định chiếc nơ trên đỉnh cây thông là xong.



4. May tất Giáng sinh
Không cần phải mua những đôi tất đắt tiền để trang trí nhà cửa hoặc để bỏ quà vào đó đâu, vì bạn hoàn toàn có thể may chúng theo cách rất đơn giản.



5. Làm quả cầu tuyết
Những quả cầu tuyết vào ngày Giáng Sinh vừa đẹp mắt vừa gợi lên không khí rất yên lành, dễ chịu. Bạn có thể tự tay làm chúng.

14 cach lam do handmade dang yeu don Giang sinh - Anh 6

6. May gối và chữ trang trí
Với một ít vải màu, bạn có thể tạo nên chiếc gối độc đáo và vài món đồ treo mang bản sắc của chính bạn cho dịp Giáng sinh đấy. 



7. Làm nhà, móc treo từ quế
Quế và cam là hai hương thơm đặc trưng của những ngày cuối năm. Bạn có thể làm ngôi nhà từ quế và móc treo từ quế, cam để mang hương thơm tự nhiên vào nhà nhé. Học cách làm móc treo từ quế và cam nhé:
Cam bạn cắt thành những lát mỏng, phơi cho khô. Quế bạn cũng cắt thành những thanh khoảng 5cm bằng nhau.
Bạn dùng dây ruy băng nhỏ buộc vào giữa 1 thanh quế, sau đó xâu vào 1 lát cam
Cứ như vậy, 1 thanh quế lại tới 1 lát cam cho tới khi hết cam và thanh quế.



Bạn có thể treo móc này ở bất cứ đâu phù hợp nhé. Hương quế và hương cam hòa quyện sẽ mang tới một không khí rất ấm áp trong những ngày lễ Giáng sinh đấy.


14 cach lam do handmade dang yeu don Giang sinh - Anh 9

8. Tạo chiếc cốc ông già Noel
Một chiếc cốc hình ông già Noel hẳn sẽ rất thú vị với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Bí mật nhé, cách làm dễ lắm, nhìn kết quả thôi là bạn biết làm chúng như thế nào đúng không?

14 cach lam do handmade dang yeu don Giang sinh - Anh 10

9. Làm tuần lộc từ cốc nhựa/ cốc giấy và ống hút
Bạn hãy cùng bé dùng những chiếc cốc nhựa hoặc giấy với ống hút để tạo ra những chú tuần lộc thật xinh xắn cho dịp Noel nhé. Các bé sẽ thích thú vô cùng đấy.
14 cach lam do handmade dang yeu don Giang sinh - Anh 11

10. Gấp thiệp Giáng sinh tặng người thân
Cùng các con gấp những tấm thiệp để tặng cho người thân yêu hay cho các cô giáo thì còn gì bằng. 



11. Vòng Nguyệt Quế Giáng Sinh
Một chiếc vòng treo từ những nhánh cây tươi cùng với vài con thú bông tự may sẽ là một nét vô cùng độc đáo cho không gian Giáng sinh nhà bạn. 

12. Kẹo mút bằng vải
Là những chiếc kẹo mút được làm từ những miếng vải dạ/nỉ cắt ra cùng với que kem nhưng có thể tạo nên những "item" trang trí Giáng sinh rất thú vị. 



13. Hoa tuyết trang trí cây thông từ cành khô
Những bông hoa tuyết là hình ảnh đặc trưng của mùa Giáng sinh. Bạn hãy thử làm những bông hoa xinh xắn và độc đáo từ cành cây khô 


14. Sáng tạo từ nến
Cũng như cây thông, Cũng như cây thông, những ngọn nến có thể được sắp đặt với vô số cách sáng tạo.



Chúc các bạn có mùa Giáng sinh vui vẻ đầy ý nghĩa!
Tags: