Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Đến Hàn Quốc đón Giáng sinh nhất định không được bỏ qua

Ngày đăng : 22:33:54 26-07-2017
Hàn Quốc là nơi du lịch được nhiều du khách trên thế giới ghé thăm. Nơi đây có nhiều nét đẹp từ văn hóa của họ..Nếu bạn đi thăm đất nước Hàn Quốc vào đúng dipjp lễ Giáng sinh thì nhất định đừng nên bỏ qua những địa điểm dưới đây
1. Công Viên Everland
Everland là một trong những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Vào dịp Noel, công viên trang hoàng lộng lẫy và tổ chức nhiều sự kiện theo chủ đề như Christmas Wish, X-mas Edition, White X-mas Parade. Du khách tham gia sẽ được sống trong không gian tràn ngập ánh sáng và bông tuyết cùng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. 
2. Đảo Nami
Là địa điểm được đánh giá nổi bật nhất trong các chuyến du lịch Hàn Quốc, nơi đây còn nổi tiếng bởi sự ra đời của một bô phim nổi tiếng “ Bản tình ca mùa đông” và nơi đây càng lãng mạng hơn vào mùa giáng sinh, với khí trời se lạnh cùng ngắm tuyết rơi và chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt vời kia chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm xúc khó tả khi đón Noel tại xứ Hàn.
3. Dongdaemun, Seoul
Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Seoul mùa Giáng sinh là khu vườn hoa hồng LED ở Dongdaemun Design Plaza (DDP). Những bông hoa nhân tạo ở đây không chỉ có khả năng phát sáng, tạo không gian thơ mộng mà còn tỏa hương thơm như hoa hồng tự nhiên
 
4. Lotte World, Seoul
Trong suốt mùa Giáng sinh, Lotte World lúc nào cũng sôi động bởi các nhân vật và nhân viên mặc trang phục ông già Noel. Tại Công viên Phiêu lưu cũng phun tuyết nhân tạo một ngày hai lần cho du khách cảm giác như bước vào một câu chuyện cổ tích. Điểm mới trong lễ hội Giáng sinh năm nay là lẽ buổi diễu hành của các nhân vật. Theo đó, du khách sẽ được gặp gỡ Lotty và Lorry (hai nhân vật nổi tiếng của Lotte World), cùng tham gia bữa tiệc Giáng sinh với các màn biểu diễn âm nhạc sôi động
5. YANGJIPINE SHING
Khu trượt tuyết Yangji Pine được mọi du khách đến đây đều cảm thấy hứng thú muốn thử ngay lần nhìn đầu tiên, những đường đi uốn lượn mềm mại đến không ngờ, từ những cậu nhóc đến những cô bác đều thích thú khi được trải nghiệm bộ môn trượt tuyết này. Khi bạn đi du lịch tại Khu trượt Tuyết Yangji Pine  bạn cũng có thể mang về những vật phẩm xinh xắn ở khu phố đồ lưu niệm Insadong để dành tặng cho người thân và kỷ niệm một hành trình khám phá tuyệt vời ở xứ sở này.
 
6. Tham gia vào các lễ hội ánh sáng
Hàng năm, những địa điểm nổi tiếng như Everland, Myeongdong (Ga Myeongdong, đường tàu số 4) sẽ tổ chức lễ hội ánh sáng vô cùng hoành tráng. Nếu chịu khó đi xa, bạn cũng có thể đến Lễ hội ánh sáng vườn ngũ sắc ở Khu vườn buổi sáng yên tĩnh – 아침고요수목원 (THE GARDEN OF MORNINGCALM)
7. Các khu chợ truyền thống
Nếu bạn thích có chút gì đó cổ xưa, hãy ghé thăm những khu làng cổ như Bukchon, Insa-dong hay các khu chợ truyền thống thơm nức mùi bánh gạo sốt tương tteokbokki, bánh pancake truyền thống Hàn Quốc bindaetteok…
Làng cổ Bukchon
Một trong những khu chợ nổi tiếng ở thủ đô Seoul là chợ Gwangjang hay chợ Tongin. Chợ Tongin có món cơm đổi xu ăn thử một lần cũng rất thú vị.
8. Xem phim hoặc xem kịch
Nếu bạn chưa từng đi xem kịch ở khu Daehangno thì hãy nên thử một lần cho biết, đừng ngại không hiểu tiếng Hàn vì các diễn viên trẻ với biểu cảm sinh động, hài hước sẽ khiến các bạn cười “không nhặt được miệng” suốt cả hai tiếng xem kịch đấy! Daekakno (đường Daehak) thuộc phường Hyehwa, quận Jongno, thành phố Seoul là nơi các chương trình kịch nói, nhạc kịch, ca múa không ngừng được tổ chức tại các sân khấu, rạp hát nằm dọc theo con đường, nơi người ta có thể cảm nhận được rõ nét sức trẻ, đời sống văn hóa cũng như sự tự do, phóng khoáng của đất Seoul.
Nếu bạn không thích xem kịch, bạn có thể rủ bạn bè hoặc tự mình đi xem một bộ phim đang “hot” ở rạp chiếu phim. Hãy truy cập các trang web các rạp chiếu phim để chọn địa điểm và giờ phim theo ý mình.
Bạn nào “có đôi có cặp”, có thể làm đối phương bất ngờ bằng cách nâng cấp hạng vé như thế này, để cả hai cùng có những giây phút thật lãng mạn trong rạp chiếu phim.
10. Đi nhà thờ
Đừng nghĩ rằng chỉ những ai theo đạo mới đi nhà thờ vào dịp này. Hầu như mọi nhà thờ đều có những hoạt động đặc biệt trong ngày này, như các chương trình hát thánh ca, tặng quà, phát đồ ăn miễn phí. Một số nhà thờ còn có cả dịch vụ bằn tiếng Anh ví dụ như Nhà thờ Thiên chúa Myeongdong và Nhà thờ Anh giáo Seoul.
 
9. Tham gia vào hội chợ Giáng sinh
Hội chợ Giáng sinh Seoul 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến ngày 20 tháng 12/2015 tại Trung tâm triển lãm thương mại KINTEX (hội trường 4&5)
Hội chợ Giáng sinh

Đây là hội chợ không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn có rất nhiều chương trình trải nghiệm, biểu diễn nghệ thuật, giúp người xem tìm hiểu về văn hóa Giáng Sinh của Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.

10. Trượt băng, đánh bowling hoặc bi-a
Chính quyền thủ đô Seoul đã tạo ra một sân băng ngay giữa trung tâm thành phố để phục vụ vui chơi giải trí cho người dân và khách đến du lịch Hàn Quốc. Với mức phí trượt băng 1.000 won (chưa tới 20 nghìn VNĐ)/ 1 tiếng, từ vé vào cửa, thuê giày và mũ bảo hiểm là bạn đã có thể có một kỉ niệm về mùa đông tuyệt vời nơi đây.
Ngoài quảng trường Seoul, còn có một só sân trượt băng, trượt tuyết khác như:
– Grand Hyatt Ice skating
– Lotte World Indoor Ice Skating Rink
– Sangam WorldCup Rink
– Korean Children’s Center Snow Sledding Field

Chúc các bạn có những điểm vui chơi lý thú cho chuyến đi của mình khi đến với Hàn Quốc đón Giáng sinh

TRANG TRÍ GIÁNG SINH NGÂN HÀ
Địa chỉ: Số 25 - Ngõ 151B Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hotline:0975.688.698
 
 
Tags: