Chat Facebook

So sánh sản phẩm
0975 668 698Mua hàng trực tuyến - Thanh toán tại nhà

Decal Trang trí Noel, trang trí Giáng sinh

Ngày đăng : 22:25:07 01-08-2017
Những ngày cận kề của đem Noel, mỗi khi bước chân ra ngoài xung quanh bạn luôn xuất hiện những hình ảnh và màu sắc của đêm Giáng sinh. Tại các showroom, cửa hàng, cửa công ty...đều lấp lánh hình bóng của lễ Giáng sinh đầm ấm như: Cây thông Noel, hoa tuyết, vòng nguyệt quế giáng sinh hay những quả chuông...
 

Bạn có từng thầm nghĩ, tại sao họ lại vẽ được những hình thù đẹp mắt đến thế ở trên những ô cửa nhỉ hay không? Đơn thuần không phải là vẽ đâu nhé, đó là những hình Decal giáng sinh bạn có thể dán lên bất kỳ chỗ nào bạn muốn, hình thù bạn muốn...
Chỉ cần bạn muốn, bất cứ không gian nào cũng có thể sử dụng chất liệu decal dán tường, tuy nhiên, những khách hàng thường sử dụng ở 2 không gian chính là ở cánh cửa thường hiệu và một số bức tường bên trong shop, với những khách hàng gia đình, thường trang trí Decal Noel trong những bức tường chính. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo một số hình ảnh tiêu biểu sau:
 

11-27-2016 11-38-43 AM
 
Những thương hiệu thời trang lớn thường làm cửa kính cường lực để tăng vẻ sang trọng cho cửa hiệu, đồng thời giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng đi đường. Thấu hiểu mục đích đó, chúng tôi phải rất chú trọng trong khâu thiết kế Decal Noel dán kính để đảm bảo khi nhìn từ bên ngoài, người nhìn sẽ cảm nhận được không khí Noel ngập tràn mà không che khuất không gian và sản phẩm bên trong.
 


 
Những hoa tuyết vẫn được tận dụng tối đa. Điểm nhấn là một số bông tuyết lớn, còn lại các bông tuyết tròn được tạo như một cơn mưa tuyết. Vì decal trang trí Noel được thiết kế 3D nên những cơn mưa tuyết hiện lên chân thực và sinh động. Người xem có cảm giác như lạc vào thế giới Noel thực sự.
 


 
Một số cửa hiệu sử dụng Decal trang trí Noel với cây thông Noel kết hợp với bông tuyết và lời chúc giáng sinh. Tuy nhiên, khi trang trí chú ý để hình ảnh cây thông không che đi sản phẩm thương hiệu. Hình ảnh cây thông Noel được sáng tạo trên kĩ thuật 3D, chất liệu giấy dán tường cao cấp của Mỹ nên nhìn sắc nét, chân thực.
 



 
Với mẫu trang trí noel, chúng tôi sẽ chú trọng thể hiện không khí Noel nhưng đảm bảo hài hòa với nội thất và không gian nhà bạn.
Nếu bạn muốn không gian nhiều màu sắc, có thể sử dụng bức tranh nhiều chi tiết và màu sắc tương tự như trên. Bức tranh có những hình ảnh tượng trưng cho không khí Noel, sự kết hợp thông minh màu sắc và chi tiết khiến bức tranh không bị rối mắt. Thế mạnh của bức tranh là lan tỏa không khí Noel khắp ngôi nhà của bạn nhờ diện tích lớn, bao quát cả bức tường chính.
 
 

11-26-2016 3-55-37 PM
 
Với không gian bên trong shop hoặc văn phòng công ty nên sử dụng decal trang trí noel lớn để làm nổi bật không gian.
 
Chất liệu decal dán trang trí Giáng sinh
Với nhiều kiểu dáng cũng như hình ảnh họa tiết khác nhau từ in ấn decal khổ lớn trang trí Giáng Sinh như hình ảnh ông già Noel, tuần lộc, cây thông Noel, bông  tuyết,... đều được tạo ra trên chất liệu decal trong hoặc decal sữa. Bởi những tính năng phù hợp thẩm mỹ cho việc trang trí trên những tấm kính tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm...
 
Decal với độ kết dính cao, bền dai giúp hình ảnh họa tiết in ấn hoa văn trang trí Giáng Sinh dán chặt trên tấm kính cửa hàng dịch vụ của bạn, lưu giữ những hình ảnh trong suốt mùa Giáng Sinh, giúp bạn an tâm về mức độ thẩm mỹ luôn được đảm bảo.
 

Với ưu thế từ chất liệu decal trong có thể nhìn xuyên thấu khi dán trên kính, những hoa văn được in màu trắng như bông tuyết, cây thông noel... sẽ không làm che khuất những sản phẩm trưng bày bên trong cửa hàng của bạn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao lại không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.
 
Decal trong hoặc decal sữa sẽ giúp dễ dàng trình bày, chọn lựa những họa tiết trang trí to nhỏ khác nhau phù hợp với tấm kính cửa hàng, trung tâm mua sắm của bạn. Với lớp keo dán được phủ sau tấm decal, bạn dễ dàng có thể dán nhanh chóng họa tiết vào tấm kính sau khi đã bóc lớp keo ra.
 
Chỉ với những mẫu decal giáng sinh đơn giản, trang trí cho một không gian nhỏ nhưng cũng đủ góp phần khiến cho ngôi nhà, cửa hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn… thêm xinh, đặc sắc và ấn tượng. Decal noel không chỉ mang lại những nét chấm phá, biến tấu đẹp mắt mà còn hiện đại.
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hoặc trình bày ý tưởng về decal trang trí Noel. Hy vọng sẽ giúp bạn có không gian nội thất không chỉ đậm không khí Noel mà còn trở nên đẹp mắt và khác biệt.
 
Tham khảo các mẫu Decal trang trí Giáng sinh tại đây!

TRANG TRÍ GIÁNG SINH NGÂN HÀ
Địa chỉ: Số 31 - Ngõ 172 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0975.688.698

 
Tags: